Chính sách đổi trả hàng hóa

Chính sách đổi trả hàng hóa:

 

Để tạo điều kiện thuân lợi nhất cho khách hàng của OSM, chúng tôi có chính sách đổi trả hàng hóa cho sản phẩm Quý khách đã giao dịch với các điều kiện như sau:

Hàng hóa được coi là đủ điều kiện đổi trả phải đảm bảo các yếu tố sau đây:

  • Bao bì của hàng hóa không bị rách, nát, dập, vỡ, trầy xước, biến dạng, thay đổi màu sắc so với khi bàn giao hàng hóa.
  • Hàng hóa không bị trầy xước, bong tróc, biến dạng, thay đổi màu sắc, mất tem bảo hành, dập, vỡ, rách nát hoặc hư hỏng khác mà không thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • Linh phụ kiện đi kèm của hàng hóa đầy đủ, không hư hỏng, bong tróc, biến dạng và còn nguyên bản so với khi bàn giao.
  • Xuất trình đầy đủ chứng từ giao dịch bao gồm: hóa đơn, biên bản giao hàng, phiếu bảo hành, đơn đặt hàng (hoặc có xác nhận đặt hàng với OSM)
  • Hàng hóa bắt buộc phải chưa sử dụng.
  • Trong vòng 10 ngày kể từ ngày khách hàng ký biên bản bàn giao hàng hóa.

Quy trình và thủ tục đổi trả hàng hóa Quý khách vui lòng liên hệ lại trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp.

 

Chúng tôi sẽ cố gắng thu xếp để tạo điều kiện tốt nhất cho Quý khách để có thể đổi trả hàng hóa nhanh chóng và không gặp phát sinh.