Điều khoản giao dịch

Kính chào Quý khách, 

 

Chúng tôi Công ty Cổ phần Thương mại OSM Việt Nam, ĐKKD số: 0106170160 tạo lập trang web bán hàng trực tuyến có domain: osm.com.vn

 

Quý khách (Quý khách) là cá nhân, tổ chức hoặc đơn vị mua các sản phẩm hoặc dịch vụ do chúng tôi cung cấp hoặc liên quan tới chúng tôi.

 

Xin vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện giao dịch vì khi thực hiện giao dịch đồng nghĩa Quý khách đã đồng ý với các thỏa thuận về giao dịch mà chúng tôi đưa ra sau đây. Các điều khoản, điều kiện giao dịch được áp dụng cho tất cả các mặt hàng và dịch vụ do chúng tôi cung cấp cho dù sản phẩm và dịch vụ được mua trực tuyến hoặc qua điện thoại.

 

Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ do chúng tôi cung cấp dưới hình thức là đại lý phân phối và bán lẻ cho các hãng sản xuất hoặc đại diện thương mại được quy định bằng văn bản ủy quyền, thỏa thuận hoặc hợp đồng. Giá bán các sản phẩm này được thiết lập bởi các nhà sản xuất hay đại diện thương mại của họ và chúng tôi không thể điều chỉnh chúng, bao gồm các sản phẩm từ các thương hiệu sau đây: Hafele, Fagor, Teka, Bosch, Brandt, Cata, Baumatic, Blanco, Blum, Gaggenau, De Dietrict. Khi Quý khách mua các sản phẩm của những thương hiệu này qua các kênh bán hàng của chúng tôi, Quý khách sẽ được hưởng đồng thời chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, bảo trì, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của chúng tôi và của nhà sản xuất hay đại diện thương mại của họ tại Việt Nam. 

 

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% do nhà sản xuất chính thức của các thương hiệu chúng tôi cung cấp.

 

1. Đặt hàng

1.1 Quý khách có thể đặt hàng với chúng tôi qua điện thoại hoặc điền và gửi cho chúng tôi theo mẫu đơn đặt hàng trực tuyến trên website của chúng tôi. Chúng tôi có thể chấp nhận hoặc từ chối một đơn đặt hàng tùy thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như chúng tôi không nhận được thanh toán   với những đơn hàng yêu cầu bắt buộc thanh toán trước.

 

1.2 Quý khách vui lòng chọn sản phẩm của Quý khách một cách cẩn thận. Giá cả của hàng hóa được niêm yết trên website của chúng tôi có thể thay đổi theo từng thời điểm, do đó Quý khách nên kiểm tra giá mới nhất trên website của chúng tôi hoặc xác nhận giá mua với đội ngũ bán hàng của chúng tôi qua điện thoại, email trước khi đặt hàng của Quý khách. Đó là trách nhiệm của Quý khách để kiểm tra thứ tự (bao gồm tất cả các thông tin giá cả và sản phẩm) trước khi Quý khách hoàn tất quá trình thanh toán trực tuyến hoặc trước khi Quý khách đặt hàng qua điện thoại, email.

 

1.3 Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng Chúng tôi sẽ gửi bản báo giá với thông tin hàng hóa và giá qua email hoặc một hình thức phù hợp nào đó, Quý khách vui lòng xác nhận qua email hoặc điện thoại phương thức thanh toán, giao hàng và lắp đặt với đội ngũ bán hàng của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu Quý khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay thông qua các phương tiện thanh toán trực tuyến hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ không thể hoàn thiện đơn đặt hàng của Quý khách cho đến khi thanh toán của Quý khách đã được xác nhận.

 

2. Tình trạng hàng hóa

 

Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để đảm bảo khả năng cung cấp cho các đơn hàng đã đặt đúng tiến độ bàn giao. Nhưng trong một số trường hợp bất khả kháng tình trạng tồn kho không đủ cung cấp (ví dụ như Nhà sản xuất giao hàng chậm tiến độ, bất khả kháng do thiên tai, hỏa hoạn ...), chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách sớm nhất có thể và đề xuất với Quý khách những sản phẩm thay thế hợp lý nhất và giữ nguyên chính sách giá đối với sản phẩm Quý khách đã đặt hàng.

 

3. Điều khoản về giá và thanh toán

 

3.1 Giá niêm yết cho tất cả các sản phẩm trên Website của chúng tôi là giá đã bao gồm thuế GTGT. Chúng tôi luôn cập nhật giá mới nhất cho các sản phẩm hay các chương trình Khuyến mãi hiển thị trên Website. Trường hợp giá cho các sản phẩm chúng tôi cung cấp hiển thị trên trang web của một bên thứ ba nào đó có thể không chính xác vì chúng tôi không bị ràng buộc bởi chúng.

 

3.2 Hiện nay chúng tôi chấp nhận thanh toán trực tuyến cho những cổng thanh toán (xem tại đây). Trường hợp khách hàng thanh toán qua các cổng thanh toán trực tuyến xin lưu ý chúng tôi không có bất kỳ trách nhiệm nào nếu thẻ tín dụng hoặc thông tin thẻ của Quý khách bị sử dụng gian lận, trái phép của một bên thứ ba nào khác. Để đảm bảo Quý khách vui lòng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến để được hướng dẫn cụ thể trước khi thanh toán.

 

3.3 Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Quý khách vui lòng gửi xác nhận thanh toán qua email hoặc SMS cho chúng tôi về khoản thanh toán đã thực hiện cho đơn hàng của Quý khách kèm theo nội dung thanh toán và số đơn hàng.

 - Tài khoản ngân hàng Techcombank: 

        + Số tài khoản: 19027333413015

        + Chủ tài khoản: Công ty CP Thương Mại OSM Việt Nam

 - Tài khoản ngân hàng Vietcombank:

        + Số TK: 0451000262527

        + Tên tài khoản: Công ty CP Thương Mại OSM Việt Nam

 

3.4 Hóa đơn thanh toán của Quý khách sẽ được gửi kèm theo hàng hóa khi chúng tôi giao hàng cho Quý khách. Hóa đơn này là bằng chứng của việc mua và có thể được yêu cầu xuất trình cho bất kỳ yêu cầu bảo hành nào của sản phẩm tương ứng.

 

4. Giao hàng

 

4.1 Chúng tôi có chính sách giao hàng miễn phí cho hầu hết các sản phẩm của chúng tôi trong phạm vi nội thành Hà Nội + 10km, Quý khách vui lòng xem chi tiết chính sách giao hàng tại đây. 

 

4.2 Sau khi Quý khách xác nhận thời giao hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra lịch giao hàng và cố gắng sắp xếp giao hàng đúng thời hạn. Trường hợp không thể sắp xếp lịch giao hàng đúng với mong muốn của Quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách để xác nhận lịch giao hàng phù hợp nhất.

 

4.3 Nếu Quý khách cần thay đổi ngày giao hàng hoặc địa chỉ giao hàng, xin vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi ít nhất 48 giờ trước ngày giao hàng dự kiến. Chúng tôi sẽ thông báo lại ngày giao hàng phù hợp nhất.

 

4.4 Theo điều 4 này, chúng tôi sẽ giao hàng tới địa chỉ giao hàng đúng lịch giao hàng đã được cả hai bên (Quý khách và chúng tôi) xác nhận khi đặt hàng.

 

4.5 Phương thức giao hàng:

a. Giao hàng trực tiếp do nhân viên giao hàng của chúng tôi thực hiện.

Vào ngày giao hàng theo lịch đã xác nhận, chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách trước 10h sáng để xác nhận những thông tin liên quan như sau:

· Thời điểm nhận hàng và các thủ tục giao hàng liên quan (nếu có) như giấy phép và thời gian ra vào địa điểm giao hàng.

· Người nhận hàng, đề nghị Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin người nhận hàng gồm họ tên, số điện thoại liên hệ, quan hệ với Quý khách (ví dụ: Quý khách bè, người thân, người giám sát công trình…). 

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng, Quý khách vui lòng thu xếp địa điểm, thời gian và nhân lực để nhận hàng như đã xác nhận. Khi nhận hàng Quý khách (người nhận hàng) vui lòng đọc kỹ biên bản giao hàng, ký xác nhận tình trạng hàng hóa đã nhận được.

Trong trường hợp Quý khách không thể thu xếp nhận hàng như đã xác nhận, chúng tôi sẽ không thể giao hàng. Vì vậy chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách để xác nhận lại phương thức, thời gian giao hàng khác đồng thời Quý khách vui lòng thanh toán một khoản phí vận chuyển tương ứng vui lòng xem chi tiết tại đây do phí vận chuyển miễn phí chỉ được áp dụng 1 lần cho 1 đơn hàng trong phạm vi nội thành thành phố Hà Nội.

 

b. Giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát.

Với những đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát đề nghị Quý khách liên hệ lại với chúng tôi để được hỗ trợ và xác nhận những thông tin liên quan tới đơn vị thực hiện dịch vụ chuyển phát.