• Miễn phí giao hàng
  • Sản phẩm chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Tư vấn chuyên sâu

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI OSM VIỆT NAM

Công ty Cổ phần Thương mại OSM Việt Nam được thành lập từ tháng 7 năm 2013 từ những cá nhân trẻ trung, năng động, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng, xuất nhập khẩu, kỹ thuật cơ điện. Với cùng một mục tiêu đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu thế giới với dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị đẳng cấp.

Lĩnh vực kinh doanh

Hoạt động kinh doanh chính của OSM là phân phối thiết bị gia dụng cao cấp với chất lượng hàng đầu thế giới, thiết kế sang trọng và hiện đại, công nghệ chế tạo tiên tiến thân thiện với môi trường. Tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện Nội thất, kiến trúc. Xuất, nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh.

Định hướng phát triển

Trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp vềthiết bị bếp và gia dụng tại thị trường Việt Nam.

Triết lý kinh doanh

Uy tín tạo dựng thành công, niềm hạnh phúc của khách hàng và đối tác chính là thành công mà OSM Việt Nam hướng tới. Chúng tôi xác định việc thành công trong kinh doanh chính là nhờ sự nỗ lực và đóng góp to lớn của từng thành viên công ty, mỗi vị trí từ thấp đến cao đều hết sức quan trọng. Chính vì thế, chúng tôi hướng tới một môi trường làm việc cạnh tranh, văn minh và chất lượng cũng như luôn có những cơ hội thăng tiến cho từng vị trí và cơ hội được đào tạo bài bản cho các ứng viên mới tham gia hợp tác cùng OSM Việt Nam.

Kinh nghiệm của OSM Việt Nam

Triển khai bán hàng tại nhiều dự án biệt thự và chung cư cao cấp như: Vincom Village Sài Đồng, Times city, Royal city, 165 Thái Hà-Sông Hồng park View, Trung Yen Plaza, L1+L2 Ciputra, Green House Việt Hưng, Euroland Mỗ Lao Hà Đông… Ngoài ra, OSM Việt Nam đã và đang nhận các oder từ khách hàng cho các thương hiệu lớn chưa có đại diện tại Việt Nam như:Neff,WMF…hay các dòng Hi end Appliances:Mieler,Jennair,Gaggenau®,Thermador®… OSM Việt Nam luôn có kênh giao tiếp trực tiếp với khách hàng của mình; bất kể khi nào khách hàng cần, chúng tôi đều có mặt đúng lúc và đúng thời điểm; sự gần gũi này là sự gần gũi mà chúng tôi luôn cố gắng xây dựng và ngày càng cải thiện và phát triển hơn.

Đã xem