• Miễn phí giao hàng
  • Sản phẩm chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Tư vấn chuyên sâu

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 900

Giá: Liên hệ
Tổng quan
  • Hệ thống laser điều hướng thông minh SmartNavi 3.0
  • Hệ thống lau thông minh OZMO
  • Tăng lực hút khi làm việc trên thảm
  • MCT_ECO_RB9
Thông tin sản phẩm "Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 900"

Công nghệ quét laser và điều hướng thông minh SMART NAVI

Nhờ công nghệ quét laser SMART NAVI 3.0 DEETBOT OZMO 900 thấu hiểu không gian làm việc và điều hướng di chuyển thông minh, không bỏ sót. Hệ thống cũng thiết lập bản đồ trực quan trên Ecovacs App giúp bạn có nhiều tùy chọn làm sạch thông minh trên bản đồ.

Làm sạch khu vực được chỉ định - Lập kế hoạch di chuyển thông minh tránh bảo xót vị trí

Với chế độ CUSTOM bạn có thể vẽ hình chữ nhật trên bản đồ trong ECOVACS APP để chỉ định robot làm sạch theo khu vực bạn vẽ hình. Sau khi quét laser căn nhà của bạn và thiết lập bản đồ, ECOVACS DEEBOT OZMO 900 lên phương án di chuyển thông minh, hiệu quả và không bỏ sót vị trí.

Dễ dàng thiết lập tường ảo để chặn một số khu vực - Chế độ làm sạch khu vực Area Cleaning Mode

Xác định ranh giới tại bất kỳ khu vực nào để chặn một số khu vực mà bạn không muốn cho Robot vào, hoặc làm sạch kĩ hơn theo cách bạn muốn. Ecovacs Ozmo 900 tự chia ngôi nhà của bạn thành nhiều khu vực, điều này cho phép bạn lựa chọn ưu tiên khu vực bạn muốn làm sạch theo nhu cầu.

Hệ thống hút chân không kết hợp hệ thống lau thông minh

Deebot Ozmo 900 giúp ngôi nhà của bạn sạch toàn diện hơn với hệ thống hút chân không làm sạch bụi rác, tóc và lông thú, kết hợp với hệ thống lau thông minh OZMO loại bỏ những vết bẩn giúp sàn nhà sáng bóng

Tự động tăng lực hút khi làm việc trên thảm - Tối đa hiệu suất làm sạch với Max Mode 

Deetbot Ozmo 900 được trang bị cảm biến resistance sensor, cho phép robot tăng công suất hút khi phát hiện nó đang làm việc trên thảm, Ozmo 900 cho phép bạn làm sạch sâu hơn, kỹ lưỡng hơn khi bạn chọn chế độ Max khi đó lực hút của robot sẽ tăng lên 2 lần và hoạt động trên cả sàn cứng và thảm.

Lựa chọn đầu hút cho tóc, chổi nâng cho bụi bẩn - Hệ thống lau thông minh OZMO khác biệt

Phương pháp hút có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn. Lỗ hút không có chổi nâng là một bậc thầy của việc thu thập lông,tóc mà không bị tắc - rối, hoặc bạn có thể sử dụng bàn chải chính để đạt được lực nâng cao hơn và làm sạch kĩ hơn với bụi bẩn và mảnh vụn, đặc biệt là trên thảm. Một máy bơm nước được điều khiển bằng các cảm biến thông minh luôn cung cấp vừa đủ độ ẩm cho khăn lau ướt từ một ngăn chứa lớn. Hơn nữa, robot có cảm biến để tự động chuyển sang chế độ lau ướt hoặc dừng làm ẩm vải, để đảm bảo an toàn và sạch sẽ nhất cho các loại bề mặt sàn khác nhau.

Tổng kiểm soát Robot mọi lúc mọi nơi

Với Ecovacs App trong thiết lập di dộng của bạn, bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian dọn dẹp và thiết lập các chế độ làm sạch, theo dõi tình trạng làm sạch, và tận hưởng mọi tiện ích của việc dọn dẹp hoàn toàn tụ động.

Tự động sạc và khôi phục chu trình làm sạch - Đặt trước lịch làm sạch của bạn

Khi robot hoàn thành công việc sẽ tự về vị trí đế sạc pin, ngoài ra khi làm việc ở một diện tích quá lớn robot yếu pin sẽ tự động về sạc và khi pin đủ sẽ trở lại vị trí nó bỏ dở để hoàn thành nốt công việc. Với chức năng lên lịch thời gian tự động làm sạch, bạn không cần phải lo lắng về sàn nhà bẩn nữa.Đơn giản chỉ cần đặt một lịch làm việc tự động Robot, và bạn sẽ có 1 sàn nhà sạc bóng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Pin/ dung lượng Lithium 14.8V-DC/3200mAh 
Điện áp sử dụng 100-240V
Dung tích thùng rác 0,45L
Khả năng vượt vật cản tối đa 1,6-1,8 cm
Kích thước 33,3 x 33,3 x 10,1 cm
Thời gian làm việc  120 phút
Thời gian sạc pin 3-4 giờ
Tiếng ồn khi hoạt động 63 dB
Trọng lượng 4,6 kg

 

Đánh giá của khách hàng về "Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 900"
Viết đánh giá
Đánh giá sẽ được kích hoạt sau khi xác minh.

Các trường được đánh dấu * là bắt buộc.

Tôi đã đọc các quy định về Bảo mật dữ liệu của công ty

Đã xem