15
Th7

Sức lan tỏa của máy hút mùi Bosch DWK09G660

Là dòng sản phẩm máy hút mùi thế hệ mới nhất của Bosch. Máy hút mùi Bosch DWK09G660 ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, tính năng thông minh, chế độ hút cực mạnh và thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp Việt.

Máy hút mùi Bosch DWK09G660 chính hãng có sức lan tỏa mạnh

Máy hút mùi Bosch DWK09G660 có chất lượng tốt, tính năng thông minh, chế độ hút cực mạnh và thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp Việt.

Khi gia đình bạn được trang bị chiếc máy hút mùi DWK09G660 cao cấp Bosch, bạn không còn thấy khó chịu với mùi thức ăn bám lại trong nhà bếp. Máy hút mùi Bosch DWK09G660 là dòng sản phẩm mới, cao cấp mang thiết kế đậm chất Châu Âu, sang trọng và tinh tế ở mọi góc cạnh.

Sức mạnh của máy hút mùi Bosch DWK09G660

Thuộc kiểu dáng treo tường nên sẽ tiết kiệm được khoảng không gian bếp để bạn có thể bày biện được nhiều thứ hơn. Máy hút mùi Bosch DWK09G660 được làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ của Đức, có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa cao và sáng bóng theo thời gian, đồng thời công việc vệ sinh thân máy không gặp quá nhiều khó khăn. Cùng thiết kế hiện đại với tông màu đen bóng tạo cho không gian phòng bếp thêm phần sang trọng và đạt đến độ thẩm mỹ cao.

Chế độ hút Booter siêu nhanh, siêu khỏe, sông suất hút của máy tối đa theo UNE / EN 61591: 660m³ / h. Với công suất hút này chắc chắn không gian bếp gia đình bạn sẽ không còn những loại mùi khó chịu phả ra từ chính đồ ăn ăn trên bếp, mang lại không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn hơn.

Với 4 mức tốc độ khác nhau cho phép người dùng có thể căn cứ các loại thực phẩm đang nấu để lựa chọn mức phù hợp nhất, đồng thời hiệu quả khử mùi cao nhất. Chế độ hút Booter làm sạch không khí siêu nhanh chỉ trong giây lát máy hút mùi Bosch DWK09G660 sẽ hút sạch mùi nhất là phòng bếp có quá nhiều khói và cần làm sạch ngay tức thì.

 Máy hút mùi Bosch DWK09G660 có chất lượng tốt, tính năng thông minh, chế độ hút cực mạnh và thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp Việt. 

Sản phẩm máy hút mùi Bosch DWK09G660 có hệ thống đèn chiếu sáng Halogen rất tiện lợi cho người sử dụng nấu và chế biến món ăn. Bộ lọc mỡ thông minh và rất tiện dụng, tháo lắp dễ dàng và vệ sinh thoải mái người dùng có thể vệ sinh ngay cả khi rửa bằng máy rửa bát.

Với mức ồn chỉ với 63 dB (A) bạn hoàn toàn yên tâm, giờ đây không còn phải lo lắng âm thanh từ máy phát ra, cảm giác không ồn ào và bạn tha hồ làm những công việc khác.

Ngoài ra, chiếc máy hút mùi Bosch DWK09G660 làm nên điều mới lạ đó là chức năng van 1 chiều chống trào ngược khí, điều khiển cảm ứng thông minh và hẹn giờ tắt tự động…

Như vậy sản phẩm máy hút mùi chính hãng Bosch thực sự hữu ích cho căn bếp gia đình của bạn. Hãy đến với showroom OSM Việt Nam – 164 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham khảo thêm và mua chiếc máy hút mùi DWK09G620 chất lượng tốt với giá thành hợp lý.