Bảo hành
Kính chào Quý khách,
Cám ơn Quý khách đã mua thiết bị và sử dụng dịch vụ do OSM cung cấp, hy vọng Quý khách hài lòng với sự lựa chọn của mình.
Quý khách vui lòng đọc kỹ Hướng dẫn trước khi sử dụng thiết bị.
Trường hợp xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng Quý khách có thể cung cấp thông tin theo hướng dẫn như sau:
Cung cấp thông tin khách hàng:
- Họ tên.
- Địa chỉ / địa chỉ lắp đặt.
- Ngày lắp đặt / ngày nhận hàng.
- Số điện thoại liên hệ.
- Những thông tin về thiết bị được ghi trên phiếu bảo hành.
Cung cấp thông tin về lỗi, hư hỏng của thiết bị:
- Thiết bị còn hoạt động được không?
- Tiếng ồn bất thường
- Không hoạt động đúng theo chương trình (chức năng) cài đặt
- Màn hình (đèn tín hiệu) chỉ báo không hoạt động hoặc thông báo lỗi gì?
- Hoặc một trạng thái bất thường nào đó xảy ra với thiết bị.
Mục đích của việc bảo hành là khắc phục những hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng mà nguyên nhân do lỗi trong quá trình thiết kế và chế tạo của nhà sản xuất.
Phiếu bảo hành này có giá trị cho từng thiết bị đối với người sử dụng theo địa chỉ giao hàng và lắp đặt duy nhất.
Trường hợp Quý khách mua, bán thiết bị này cho người sử dụng kế tiếp, hoặc di dời, thay đổi địa điểm lắp đặt sử dụng thiết bị. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được chỉ dẫn và người lắp đặt đấu nối nguồn điện cho thiết bị sử dụng (đối với những thiết bị sử dụng điện) phải đảm bảo là người có đủ khả năng lắp đặt đúng theo quy định của nhà sản xuất hoặc OSM.
Phạm vi bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành sản phẩm không rách nát, không có dấu hiệu tẩy xóa, thêm bớt, có thể nhìn rõ bằng mắt thường và số serial trên phiếu bảo hành và trên thân máy phải hoàn toàn trùng khớp.
- Lỗi, hư hỏng do thiết kế và chế tạo của nhà sản xuất.
- Thiết bị được lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, do người có đủ khả năng và được sự ủy quyền của OSM.
- Thiết bị được sử dụng đúng cách theo Sách Hướng dẫn sử dụng.
Ngoài phạm vi bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại OSM, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số serial trên thiết bị và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động hóa học không phù hợp với quy định về vận hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ, côn trùng xâm nhập, ẩm mốc hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa hay thay đổi cấu trúc thiết bị bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của OSM.
- OSM không bảo hành bề mặt, những chi tiết, vật từ và linh phụ kiện tiêu hao ví dụ như: bóng đèn chiếu sáng, chổi than, trầy xước bề mặt trong quá trình sử dụng.
- Nguồn điện cung cấp cho thiết bị không ổn định hoặc giao động điện quá phạm vi cho phép của nhà sản xuất.
Dịch vụ bảo hành và sửa chữa tính phí:
- Hàng hóa được mua tại OSM nhưng đã quá thời hạn bảo hành.
- Hàng hóa hư hỏng mà không đủ điều kiện được coi là bảo hành miễn phí.