Giao hàng
Chính sách vận chuyển sản phẩm công ty OSM Việt Nam được áp dụng toàn quốc, chi phí thấp nhất.
Chúng tôi có chính sách giao hàng miễn phí cho hầu hết các sản phẩm của chúng tôi trong phạm vi nội thành Hà Nội + 10km.
Sau khi Quý khách xác nhận thời giao hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra lịch giao hàng và cố gắng sắp xếp giao hàng đúng thời hạn. Trường hợp không thể sắp xếp lịch giao hàng đúng với mong muốn của Quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách để xác nhận lịch giao hàng phù hợp nhất.
Nếu Quý khách cần thay đổi ngày giao hàng hoặc địa chỉ giao hàng, xin vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi ít nhất 48 giờ trước ngày giao hàng dự kiến. Chúng tôi sẽ thông báo lại ngày giao hàng phù hợp nhất.
Theo điều 4 này, chúng tôi sẽ giao hàng tới địa chỉ giao hàng đúng lịch giao hàng đã được cả hai bên (Quý khách và chúng tôi) xác nhận khi đặt hàng.
Đối tượng áp dụng:
Tất cả các khách hàng mua hàng tại OSM VIỆT NAM
Phạm vi áp dụng:
Giao hàng miễn phí:
Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của OSM với hóa đơn 1 triệu đồng trở lên trong phạm vi nội thành Hà nội.
Giao hàng tính phí:
Áp dụng cho tất cả khách hàng ngoại thành Hà nội, và các tỉnh thành khác, phí vận chuyển sẽ được tính theo giá cước vận chuyển của công ty chuyển phát hoặc phí theo thỏa thuận dựa trên từng đơn hàng cụ thể.
Lưu ý:
- Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).
- Dịch vụ giao hàng miễn phí chỉ áp dụng một lần cho một đơn hàng.
Phương thức giao hàng:
Giao hàng trực tiếp do nhân viên giao hàng của chúng tôi thực hiện.
Vào ngày giao hàng theo lịch đã xác nhận, chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách trước 10h sáng để xác nhận những thông tin liên quan như sau:
Thời điểm nhận hàng và các thủ tục giao hàng liên quan (nếu có) như giấy phép và thời gian ra vào địa điểm giao hàng.
Người nhận hàng, đề nghị Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin người nhận hàng gồm họ tên, số điện thoại liên hệ, quan hệ với Quý khách (ví dụ: Quý khách bè, người thân, người giám sát công trình…).
Sau khi nhận được đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng, Quý khách vui lòng thu xếp địa điểm, thời gian và nhân lực để nhận hàng như đã xác nhận. Khi nhận hàng Quý khách (người nhận hàng) vui lòng đọc kỹ biên bản giao hàng, ký xác nhận tình trạng hàng hóa đã nhận được.
Trong trường hợp Quý khách không thể thu xếp nhận hàng như đã xác nhận, chúng tôi sẽ không thể giao hàng. Vì vậy chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách để xác nhận lại phương thức, thời gian giao hàng khác đồng thời Quý khách vui lòng thanh toán một khoản phí vận chuyển tương ứng vui lòng xem chi tiết tại đây do phí vận chuyển miễn phí chỉ được áp dụng 1 lần cho 1 đơn hàng trong phạm vi nội thành thành phố Hà Nội.
Giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát.
Với những đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát đề nghị Quý khách liên hệ lại với chúng tôi để được hỗ trợ và xác nhận những thông tin liên quan tới đơn vị thực hiện dịch vụ chuyển phát.
Thời gian giao hàng:
Với những đơn hàng giao ngay:
OSM sẽ giao hàng theo yêu cầu của quý khách trong vòng từ 1 - 2 ngày làm việc.
Với những đơn hàng giao sau:
Quý khách vui lòng ấn định thời gian bàn giao OSM sẽ theo dõi và giao hàng theo lịch giao hàng đã được khách hàng xác nhận. Trường hợp Quý khách muốn thay đổi thời gian giao hàng, Quý khách vui lòng thông báo trước ít nhất 2 ngày trước thời điểm thay đổi.
Với những yêu cầu phát sinh giao hàng sau 19h:
OSM sẽ kiểm tra lịch giao hàng và xác nhận lại thời gian giao hàng sớm nhất với Quý khách.
Trong một số trường hợp khách quan việc giao hàng có thể chậm trễ do một số điều kiện bất khả kháng như điều kiện thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, phương tiện chuyên chở hỏng hóc. Vậy rất mong được quý khách hàng thông cảm.
Quy cách đóng gói và vận chuyển:
Hàng hóa do OSM cung cấp đều có quy cách đóng gói theo đúng quy định của nhà sản xuất, với một số mặt hàng đặc biệt OSM có thể phải đóng gói lại do yêu cầu về kiểm tra kỹ thuật và thực hiện thủ tục nhập khẩu liên quan.
Quy trình giao nhận của OSM đảm bảo tuân thủ đúng theo các chỉ tiêu của nhà sản xuất về cách xếp dỡ chằng bộc hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn để việc vận chuyển hàng hóa an toàn tránh hư hỏng, thất thoát.
Để thuận tiện cho việc bàn giao và tránh những phát sinh không đáng có. Đối với hàng hóa có kích thước lớn, hàng hóa có phương thức vận chuyển đặc biệt, địa điểm bàn giao thực tế có đặc điểm địa hình bắt buộc phải có phương tiện hoặc nhân lực hỗ trợ bàn giao. Khách hàng vui lòng liên hệ trước để thống nhất thời gian và phương thức bàn giao.
Bàn giao hàng hóa:
Đối với khách hàng trong nội thành Hà nội nhân viên OSM sẽ hướng dẫn quý khách kiểm tra hàng hóa khi bàn giao để đảm bảo quý khách nhận được đúng, đủ hàng hóa theo các điều kiện trong đơn đặt hàng.
Đối với khách hàng ngoại thành hà nội, hoặc ngoại tỉnh với dịch vụ giao nhận hàng cho OSM chỉ định, OSM sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển. Trường hợp ngược lại, nếu bên giao nhận hàng do quý khách chỉ định thì OSM không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc mất mát trong quá trình vận chuyển.
Lưu ý:
- Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, Khi phát hiện những hư hại, hỏng hóc hay trầy xước.. hay sai model chủng loại như theo order thì quý khách ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của OSM.
- Trường hợp Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa thì OSM không chịu trách nhiệm với những mất mát hỏng hóc hoặc những tổn thất trong quá trình vận chuyển gây ra.
- Đối với khách hàng không trực tiếp nhận hàng nhờ người nhận hàng như giám sát công trình hay người than quen nhận giúp thì việc ký xác nhận hàng hóa sẽ vẫn được áp dụng như Quý khách là người trực tiếp nhận hàng.