• Miễn phí giao hàng
  • Sản phẩm chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Tư vấn chuyên sâu

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 610 (DD4G)

Giá: Liên hệ
Tổng quan
  • Đường đi làm sạch thông minh, tuần tự
  • Trang bj cảm biến vật cản, cảm biến chống va chạm và rơi
  • Hút chân không và lau sàn để làm sạch sâu
  • Tự động trở về dock sạc
  • MCT_ECO_RB8
Thông tin sản phẩm "Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 610 (DD4G)"

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs OZMO 610 là sản phẩm hỗ trợ triệt để công việc dọn dẹp trong gia đình bạn, giúp gia đình bạn tiết kiệm được nhiều thời gian nhờ vào sử dụng hệ thống lau nhà thông minh cũng như khả năng thiết lập bản đồ thông minh tiết kiệm thời gian dọn dẹp mà luôn mang đến hiệu quả tốt nhất.

Đường di chuyển làm sạch thông minh được lập trình sẵn đảm bảo việc làm sạch hiệu quả mà không bỏ sót các vị trí. Sử dụng đúng phương pháp cho công việc làm sạch với một loạt các tùy chọn chế độ làm sạch khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất: Chế độ tự động để làm sạch tổng quát, chế độ Edge để làm sạch các cạnh cụ thể và làm sạch điểm khi làm sạch chuyên sâu ở một khu vực.

Đây là Robot có 2 chức năng hút bụi và lau sàn, DEEBOT OZMO 610 có thể xử lý hiệu quả mọi chất bẩn khô hoặc chất lỏng. Với một hệ thống lau chùi thông minh OZMO mới được nâng cấp, 2 chổi cạnh và chổi giữa chữ V liên tục quét hút bụi vào trong, phía sau là hệ thống lau chùi tối tân, DEEBOT OZMO 610 có thể dễ dàng làm sạch sàn của bạn. Với những chức năng tích hợp này DEEBOT OZMO 600 có thể cung cấp cho ngôi nhà của bạn một giải pháp vệ sinh toàn diện và sạch sẽ.

Một máy bơm nước được điều khiển bằng các cảm biến thông minh luôn cung cấp vừa đủ độ ẩm cho khăn lau ướt từ một ngăn chứa lớn. Hơn nữa, robot có cảm biến để tự động chuyển sang chế độ lau ướt hoặc lau khô, để đảm bảo an toàn và sạch sẽ nhất cho các loại bề mặt sàn khác nhau. 

Với bàn chải có hình chữ V, DEEBOT có thể thu gom được nhiều vết bẩn và bụi hơn, đặc biệt là trên thảm. Bằng cách này, DEEBOT OZMO 610 có thể đạt được hiệu quả làm sạch tốt nhất.Phương pháp hút có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn. Đầu hút trực tiếp là hoàn toàn phù hợp để thu gom lông mà không lo bị rối. Bạn cũng có thể sử dụng chổi giữa để giúp nâng bụi tốt hơn, đặc biệt là trên thảm.

Sử dụng đúng phương pháp cho công việc làm sạch với một loạt các tùy chọn chế độ làm sạch khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất. Chế độ tự động để làm sạch tổng quát theo đường đi tuần tự, chế độ Edge để làm sạch các cạnh cụ thể, Làm sạch điểm khi làm sạch tại chỗ và bạn cũng có thể tăng lực hút đối với những chỗ nhiều bụi bẩn.

Dù ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng luôn được kết nối đến robot hút bụi thông qua ứng dụng ECOVACS cung cấp mọi thông tin về tình trạng hoạt động của robot, cài đặt chế độ, lên lịch tự động làm việc và còn nhiều hơn nữa… Với chức năng lên lịch thời gian tự động làm sạch, bạn không còn cần phải lo lắng về sàn nhà bẩn nữa. Đơn giản chỉ cần đặt một lịch làm việc tự động cho Robot, và bạn sẽ luôn có một sàn nhà sạch bóng.

Khi pin yếu, Robot sẽ tự động quay trở về đế sạc để sạc pin. Bạn chẳng cần lo lắng nhé, Linh Việt cũng khuyên bạn nên để Robot luôn ở trong tình trạng bật nguồn và ở đế sạc, để Robot luôn sẵn sàng cho lộ trình làm việc tiếp theo. 

Bằng các cảm biến chống rơi DEEBOT luôn di chuyển an toàn quanh nhà bạn để làm sạch quanh cầu thang mà không sợ bị rơi xuống. DEEBOT sử dụng bản đồ kết hợp với bộ cảm biến chống va chạm và đệm mềm để tránh những chướng ngại vật và bảo vệ đồ đạc của bạn.

Việc làm vệ sinh căn nhà với Robot DEEBOT, ngoài khả năng làm sạch các ngóc nghách, gầm giường và đồ vật… nơi mà phương pháp làm sạch thủ công không với tới được. Robot hút bụi Deebot còn có khả năng làm sạch các bụi bẩn li ti (bụi nano trong không khí), nấm mốc, các tác nhân gây bệnh dị ứng và các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm OZMO 610 DD4G
Thể tích ngăn đựng rác 0,45L
Loại pin/ Dung lượng Pin Ni-MH  3000mAh -12V
Thời gian sạc 3-4 giờ
Thời gian hoạt động 110 phút
Tiếng ồn 66 dB
Khả năng vượt vật cản 1,6 cm
Kích thước 33,3 x 33,3 x 7,7 cm
Trọng lượng 3,17 kg

 

Đánh giá của khách hàng về "Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 610 (DD4G)"
Viết đánh giá
Đánh giá sẽ được kích hoạt sau khi xác minh.

Các trường được đánh dấu * là bắt buộc.

Tôi đã đọc các quy định về Bảo mật dữ liệu của công ty

Đã xem