• Miễn phí giao hàng
  • Sản phẩm chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Tư vấn chuyên sâu

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 930

Giá: Liên hệ
Tổng quan
  • Hệ thống laser điều hướng thông minh SmartNavi 3.0
  • Hệ thống lau thông minh OZMO
  • Chức năng nhận dạng thảm
  • MCT_ECO_RB11
Thông tin sản phẩm "Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 930"

Hệ thống quét laser Smart Navi thông minh tùy chọn các chế độ làm sạch
Nhờ vào công nghệ độc quyền SMART NAVI, DEEBOT OZMO 930 có khả năng làm vệ sinh căn nhà của bạn theo nhiều cách. Nó tự động quét, thiết lập bản đồ và tự lập sơ đồ di chuyển để làm sạch hiệu quả và dọn dẹp căn nhà một cách hiệu quả nhất.

Thấu hiểu bản đồ thị giác của ngôi nhà bạn – lập kế hoạch di chuyển thông minh tránh bỏ xót vị trí
Đầu tiên, Robot tự thiết lập một bản đồ trực quan về ngôi nhà của bạn. Bạn có thể sử dụng bản đồ trực quan để chỉ định nhiệm vụ dọn dẹp, giám sát vị trí thực tế, kiểm tra tình trạng làm sạch và nhiều hơn nữa. Sau khi quét laser căn nhà của bạn và tạo ra bản đồ, ECOVACS DEEBOT OZMO 930 tự động lên kế hoạch và thiết lập một hướng di chuyển và làm sạch hiệu quả nhất để phù hợp với không gian căn nhà của bạn.

Dễ dàng thiết lập tường ảo để chặn một số khu vực – Chế độ làm sạch khu vực để ưu tiên các khu vực nhất định
Xác định ranh giới tại bất kỳ khu vực nào để chặn một số khu vực mà bạn không muốn cho Robot vào, hoặc làm sạch kĩ hơn theo cách bạn muốn. Làm sạch các khu vực được chỉ định với Chế độ vệ sinh khu vực, có nghĩa bạn có thể lựa chọn 1 khu vực vệ sinh nhất định trong ngôi nhà của bạn.

Tự động chuyển chế độ làm sạch cho các loại sàn khác nhau
Robot hút bụi thông minh ECOVACS OZMO 930 cùng với chức năng nhận dạng thảm, cung cấp một giải pháp làm sạch hiệu quả cho cả thảm và sàn cứng. DEEBOT OZMO 930 có thể tự động tăng công suất hút cho thảm, và sử dụng lực hút chân không và kết hợp hệ thống lau thông minh OZMO để làm sạch sàn nhà một cách kĩ lưỡng và triệt để nhất.

Hệ thống làm sạch hoàn hảo OZMO
Một máy bơm nước được điều khiển bằng các cảm biến thông minh luôn cung cấp vừa đủ độ ẩm cho khăn lau ướt từ một ngăn chứa lớn. Hơn nữa, robot có cảm biến để tự động chuyển sang chế độ lau ướt hoặc lau khô, để đảm bảo an toàn và sạch sẽ nhất cho các loại bề mặt sàn khác nhau.

Có khả năng làm sạch các loại rác, bụi bẩn khác nhau
DEEBOT OZMO 930 được trang bị để giải quyết tất cả các loại rác thải trên sàn nhà của bạn,. Với đầu hút có thể thay đổi được và lựa chọn các chế độ làm sạch phù hợp, DEEBOT OZMO 930 luôn có thể dễ dàng loại bỏ các lớp phủ của bụi bẩn, tóc và mảnh vụn trong một lần di chuyển.

Lựa chọn đầu hút cho tóc, chổi nâng cho bụi bẩn
Phương pháp hút có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn. Lỗ hút không có chổi nâng là một bậc thầy của việc thu thập lông, tóc mà không bị tắc – rối, hoặc bạn có thể sử dụng bàn chải chính để đạt được lực nâng cao hơn và làm sạch kĩ hơn với bụi bẩn và mảnh vụn, đặc biệt là trên thảm.

Lựa chọn chế độ làm sạch cho các bề mặt khác nhau
Sử dụng chức năng vệ sinh phù hợp cho các công việc khác nhau, kết hợp với các chế độ làm sạch để đạt được hiệu quả cao nhất: Chế độ tự động để làm sạch tổng hợp, và chế độ Spot khi làm sạch tại chỗ hoặc Chế độ Carpet để làm sạch thảm.

Tổng kiểm soát mọi hoạt động trong tay của bạn
Với ECOVACS App trong thiết bị di động của bạn, bạn có thể dễ dàng lên lịch thời gian dọn dẹp và thiết lập các chế độ làm sạch, theo dõi tình trạng làm sạch, và tận hưởng mọi tiện ích của việc dọn dẹp hoàn toàn tự động.

Kiểm soát DEEBOT, mọi lúc, mọi nơi – Đặt trước lịch làm sạch của bạn
Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng luôn được kết nối đến robot hút bụi của bạn thông qua Internet ứng dụng ECOVACS cung cấp cho bạn mọi thông tin về tình trạng hoạt động của robot, cài đặt chế độ, lên lịch tự động làm việc và còn nhiều hơn nữa… Với chức năng lên lịch thời gian tự động làm sạch, bạn không còn cần phải lo lắng về sàn nhà bẩn nữa. Đơn giản chỉ cần đặt một lịch làm việc tự động cho Robot, và bạn sẽ luôn có một sàn nhà sạch bóng.

Dễ sử dụng
Với hệ thống làm sạch thông minh và thân thiện, DEEBOT OZMO 930 có thể là robot làm sạch tự động của bạn. DEEBOT được thiết kế để dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tự động nạp và trở lại vị trí làm việc
Sau khi sạc, nó có thể tự động trở lại nơi mà nó được làm sạch lần cuối; robot hút bụi thông minh sẽ tự động trở về dock sạc khi sắp hết pin và khi pin đầy, robot tự động trở lại vị trí cũ tiếp tục làm sạch để không làm gián đoạn quy trình vệ sinh tự động.

Báo cáo bằng giọng nói
Robot DEEBOT OZMO 930 biết nói chuyện! Bạn luôn có thể biết trực tiếp tình trạng hoạt động của robot. Nếu DEEBOT có một thông điệp cần báo cáo, ngay lúc đó, robot sẽ phát ra một thông điệp bằng giọng nói.

Xử lý thông minh dễ dàng di chuyển
DEEBOT có thiết kế tay cầm gọn gàng, hoàn hảo để mang DEEBOT đi xung quanh nhà – đặc biệt thuận lợi cho căn nhà có nhiều tầng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Pin/ dung lượng Lithium 14.8V-DC/3200mAh 
Điện áp sử dụng 100-240V
Dung tích thùng rác 0,45L
Khả năng vượt vật cản tối đa 1,6-1,8 cm
Kích thước 32,1 x 33,5 x 10 cm
Thời gian làm việc  120 phút
Thời gian sạc pin 3-4 giờ
Tiếng ồn khi hoạt động 56/62 dB
Trọng lượng 4,6 kg

 

Đánh giá của khách hàng về "Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo 930"
Viết đánh giá
Đánh giá sẽ được kích hoạt sau khi xác minh.

Các trường được đánh dấu * là bắt buộc.

Tôi đã đọc các quy định về Bảo mật dữ liệu của công ty

Đã xem