• Miễn phí giao hàng
  • Sản phẩm chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Tư vấn chuyên sâu

Lò hấp âm tủ Miele DGC 7150

Giá: Liên hệ
Tổng quan
  • Dung tích lò: 76 lít
  • Điều khiển cảm biến
  • Công nghệ hơi nước MonoSteam
  • Dễ dàng vệ sinh với PerfectClean
  • LNG_MIE_DGC-7150
Thông tin sản phẩm "Lò hấp âm tủ Miele DGC 7150"

Lò hấp âm tủ Miele DGC 7150 để nấu, nướng và hấp 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Kết quả tối ưu với Moisture Plus: bằng cách bổ sung độ ẩm, thịt trở nên mềm và mọng nước ở bên trong và có lớp vỏ thơm ngon ở bên ngoài, bánh mì và bánh mì cuộn trở nên bông xốp và có màu nâu tối ưu cùng một lúc. Để thuận tiện hơn nữa, bạn có thể lập trình các đợt phun hơi nước cùng lúc tùy thuộc vào thiết bị. Nấu ăn theo khí hậu cũng được sử dụng trong các chương trình tự động khác nhau.

- Kết nối mạng một cách thông minh với Miele@home: Với hệ thống Miele@home cải tiến có thể khai thác toàn bộ tiềm năng của các thiết bị Miele và làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên thông minh hơn. Tất cả các thiết bị gia dụng thông minh của Miele đều có thể được kết nối mạng một cách thuận tiện và an toàn. Hoạt động rất dễ dàng - cho dù ứng dụng Miele, thông qua điều khiển bằng giọng nói hoặc thông qua tích hợp vào các giải pháp nhà thông minh hiện có. Kết nối mạng diễn ra thông qua bộ định tuyến WiFi gia đình và MieleCloud.

- Nấu nhẹ nhàng với MonoSteam: Với quy trình tạo hơi nước MonoSteam đã được chứng minh (2,2 kW), hơi nước sẽ đến buồng nấu của thiết bị Miele thông qua một vòi phun hơi nước duy nhất. Nó lan truyền nhanh chóng và đồng đều xung quanh thực phẩm của bạn và đảm bảo quá trình nấu ăn nhẹ nhàng với kết quả tối ưu.

- Hiệu ứng chống dính PerfectClean: nhiều bộ phận của lò hấp Miele, ví dụ: buồng nấu và khay nướng có bề mặt hoàn thiện đã được cấp bằng sáng chế với đặc tính chống dính độc đáo. Những vết bẩn cứng đầu có thể dễ dàng được loại bỏ bằng một ít chất tẩy rửa và miếng bọt biển.

- Để tránh tính trạng việc thực phẩm vô tình tiếp tục nấu trong lò, khoang nấu có thể được làm nguội hoàn toàn sau quá trình nấu. Hoặc bạn có thể thuận tiện giữ thức ăn ở nhiệt độ sẵn sàng phục vụ. Để làm điều này, cửa được mở và đóng bằng động cơ. Điều tuyệt vời nhất về nó là mức độ chín của thức ăn vẫn như mong muốn - ngay cả khi bạn không có mặt ở đó để lấy thức ăn đã hoàn thành ra ngay lập tức.

- Chương trình tự động: Đây là cách bạn luôn nấu ăn thành công, với các chương trình điều khiển bằng điện tử bạn có thể dễ dàng tự động chế biến nhiều món ăn khác nhau. Cho dù bạn đang nướng bánh hay nấu gia cầm - bạn không cần phải chọn chế độ hoạt động, nhiệt độ hoặc thời gian. 

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Dung tích lò 76 lít
Màu thiết bị Thép không gỉ 
Lớp hiệu quả năng lượng 

A+

Điện năng tiêu thụ ở trạng thái tắt tính bằng W 0.5
Điện năng tiêu thụ ở chế độ chờ tính bằng W 1
Chất liệu khoang lò Buồng nấu tráng men với PerfectClean và vách sau có xúc tác

Thể tích bể nước tính bằng lít

1
Kích thước khoang lò (R x C x S) 595 x 596 569 mm
Kích thước lắp đặt (R x C x S) 560-568 x 590 - 595 x 550 mm

Phạm vi nhiệt độ

30 - 250 độ C

Nhiệt độ ở chế độ nấu bằng hơi nước tính bằng độ C 70 - 100 độ C
Màu sắc bảng điều khiển Đen
Trọng lượng 42 kg
Cường độ dòng điện 16 A
Điện áp 220-240 V
Tần số 50 Hz
Năng lượng đầu vào Điện
Tổng công suất 3500 W
Lắp đặt Âm tủ
Điều khiển Cảm ứng
Đánh giá của khách hàng về "Lò hấp âm tủ Miele DGC 7150"
Viết đánh giá
Đánh giá sẽ được kích hoạt sau khi xác minh.

Các trường được đánh dấu * là bắt buộc.

Tôi đã đọc các quy định về Bảo mật dữ liệu của công ty

Đã xem