Chính sách bán hàng
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG & ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH
Công ty Cổ phần Thương mại OSM Việt Nam (OSM), ĐKKD số: 0106170160
Quý khách (Quý khách) là cá nhân, tổ chức mua các sản phẩm hoặc dịch vụ do chúng tôi cung cấp hoặc liên quan tới chúng tôi.
Xin vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện giao dịch trước khi thực hiện giao dịch qua những kênh bán hàng trực tuyến, điện thoại hoặc websiteosm.com.vn. Việc đồng ý thực hiện giao dịch mua bán qua website của chúng tôi đồng nghĩa Quý khách đã đồng ý với các thỏa thuận về giao dịch mà chúng tôi đưa ra sau đây.
Các điều khoản, điều kiện giao dịch được áp dụng cho tất cả các mặt hàng và dịch vụ do chúng tôi cung cấp cho dù sản phẩm và dịch vụ được mua trực tuyến hoặc qua điện thoại.
Các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ do chúng tôi cung cấp dưới hình thức là đại lý phân phối và bán lẻ cho các hãng sản xuất, đại diện thương mại hoặc kênh thương mại chính thức được quy định bằng văn bản ủy quyền, thỏa thuận hoặc hợp đồng. Giá bán các sản phẩm này được thiết lập bởi các nhà sản xuất hay đại diện thương mại của họ và chúng tôi không thể điều chỉnh chúng, bao gồm các sản phẩm từ các thương hiệu sau đây: Hafele, Fagor, Teka, Bosch, Brandt, Cata, Baumatic, Blanco, Blum, Gaggenau, De Dietrict . Khi Quý khách mua sản phẩm của những thương hiệu này qua các kênh bán hàng trưc tuyến của chúng tôi, Quý khách sẽ được hưởng đồng thời chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, bảo trì, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của chúng tôi và của nhà sản xuất hay đại diện thương mại của họ tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100% do nhà sản xuất chính thức của những thương hiệu chúng tôi cung cấp.
ĐẶT HÀNG
Quý khách có thể đặt hàng với chúng tôi qua điện thoại hoặc điền và gửi cho chúng tôi theo mẫu đơn đặt hàng trực tuyến trên website của chúng tôi. Chúng tôi có thể chấp nhận hoặc từ chối một đơn đặt hàng tùy thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như chúng tôi không nhận được thanh toán với những đơn hàng yêu cầu bắt buộc thanh toán trước.
Quý khách vui lòng chọn sản phẩm của Quý khách một cách cẩn thận. Giá cả của hàng hóa được niêm yết trên website của chúng tôi có thể thay đổi theo từng thời điểm, do đó Quý khách nên kiểm tra giá mới nhất trên website của chúng tôi hoặc xác nhận giá mua với đội ngũ bán hàng của chúng tôi qua điện thoại, email trước khi đặt hàng của Quý khách. Đó là trách nhiệm của Quý khách để kiểm tra thứ tự (bao gồm tất cả các thông tin giá cả và sản phẩm) trước khi Quý khách hoàn tất quá trình thanh toán trực tuyến hoặc trước khi Quý khách đặt hàng qua điện thoại, email.
Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng Chúng tôi sẽ gửi bản báo giá với thông tin hàng hóa và giá qua email hoặc một hình thức phù hợp nào đó, Quý khách vui lòng xác nhận qua email hoặc điện thoại phương thức thanh toán, giao hàng và lắp đặt với đội ngũ bán hàng của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu Quý khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hay thông qua các phương tiện thanh toán trực tuyến hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ không thể hoàn thiện đơn đặt hàng của Quý khách cho đến khi thanh toán của Quý khách đã được xác nhận.
Tình trạng hàng hóa
Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để đảm bảo khả năng cung cấp cho các đơn hàng đã đặt đúng tiến độ bàn giao. Nhưng trong một số trường hợp bất khả kháng tình trạng tồn kho không đủ cung cấp (ví dụ như Nhà sản xuất giao hàng chậm tiến độ, bất khả kháng do thiên tai, hỏa hoạn ...), chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách sớm nhất có thể và đề xuất với Quý khách những sản phẩm thay thế hợp lý nhất và giữ nguyên chính sách giá đối với sản phẩm Quý khách đã đặt hàng.
Điều khoản về giá và thanh toán
Giá niêm yết cho tất cả các sản phẩm trên Website của chúng tôi là giá đã bao gồm thuế GTGT. Chúng tôi luôn cập nhật giá mới nhất cho các sản phẩm hay các chương trình Khuyến mãi hiển thị trên Website. Trường hợp giá cho các sản phẩm chúng tôi cung cấp hiển thị trên trang web của một bên thứ ba nào đó có thể không chính xác vì chúng tôi không bị ràng buộc bởi chúng.
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng
Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Quý khách vui lòng gửi xác nhận thanh toán qua email hoặc SMS cho chúng tôi về khoản thanh toán đã thực hiện cho đơn hàng của Quý khách kèm theo nội dung thanh toán và số đơn hàng.
Tài khoản ngân hàng Techcombank Số tài khoản: 19027333413015 Chủ tài khoản: Công ty CP Thương Mại OSM Việt Nam | Tài khoản ngân hàng Vietcombank Số tài khoản: 0451000262527 Chủ tài khoản: Công ty CP Thương Mại OSM Việt Nam |
Hóa đơn thanh toán của Quý khách sẽ được gửi kèm theo hàng hóa khi chúng tôi giao hàng cho Quý khách. Hóa đơn này là bằng chứng của việc mua và có thể được yêu cầu xuất trình cho bất kỳ yêu cầu bảo hành nào của sản phẩm tương ứng.
GIAO HÀNG
Chính sách vận chuyển sản phẩm công ty OSM Việt Nam được áp dụng toàn quốc, chi phí thấp nhất.
Chúng tôi có chính sách giao hàng miễn phí cho hầu hết các sản phẩm của chúng tôi trong phạm vi nội thành Hà Nội + 10km.
Sau khi Quý khách xác nhận thời giao hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra lịch giao hàng và cố gắng sắp xếp giao hàng đúng thời hạn. Trường hợp không thể sắp xếp lịch giao hàng đúng với mong muốn của Quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách để xác nhận lịch giao hàng phù hợp nhất.
Nếu Quý khách cần thay đổi ngày giao hàng hoặc địa chỉ giao hàng, xin vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi ít nhất 48 giờ trước ngày giao hàng dự kiến. Chúng tôi sẽ thông báo lại ngày giao hàng phù hợp nhất.
Theo điều 4 này, chúng tôi sẽ giao hàng tới địa chỉ giao hàng đúng lịch giao hàng đã được cả hai bên (Quý khách và chúng tôi) xác nhận khi đặt hàng.
Đối tượng áp dụng:
Tất cả các khách hàng mua hàng tại OSM VIỆT NAM
Phạm vi áp dụng:
Giao hàng miễn phí:
Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của OSM với hóa đơn 1 triệu đồng trở lên trong phạm vi nội thành Hà nội.
Giao hàng tính phí:
Áp dụng cho tất cả khách hàng ngoại thành Hà nội, và các tỉnh thành khác, phí vận chuyển sẽ được tính theo giá cước vận chuyển của công ty chuyển phát hoặc phí theo thỏa thuận dựa trên từng đơn hàng cụ thể.
Lưu ý:
Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).
Dịch vụ giao hàng miễn phí chỉ áp dụng một lần cho một đơn hàng.
Phương thức giao hàng:
· Giao hàng trực tiếp do nhân viên giao hàng của chúng tôi thực hiện.
Vào ngày giao hàng theo lịch đã xác nhận, chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách trước 10h sáng để xác nhận những thông tin liên quan như sau:
Thời điểm nhận hàng và các thủ tục giao hàng liên quan (nếu có) như giấy phép và thời gian ra vào địa điểm giao hàng.
Người nhận hàng, đề nghị Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin người nhận hàng gồm họ tên, số điện thoại liên hệ, quan hệ với Quý khách (ví dụ: Quý khách bè, người thân, người giám sát công trình…).
Sau khi nhận được đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng, Quý khách vui lòng thu xếp địa điểm, thời gian và nhân lực để nhận hàng như đã xác nhận. Khi nhận hàng Quý khách (người nhận hàng) vui lòng đọc kỹ biên bản giao hàng, ký xác nhận tình trạng hàng hóa đã nhận được.
Trong trường hợp Quý khách không thể thu xếp nhận hàng như đã xác nhận, chúng tôi sẽ không thể giao hàng. Vì vậy chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách để xác nhận lại phương thức, thời gian giao hàng khác đồng thời Quý khách vui lòng thanh toán một khoản phí vận chuyển tương ứng vui lòng xem chi tiết tại đây do phí vận chuyển miễn phí chỉ được áp dụng 1 lần cho 1 đơn hàng trong phạm vi nội thành thành phố Hà Nội.
· Giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát.
Với những đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ chuyển phát đề nghị Quý khách liên hệ lại với chúng tôi để được hỗ trợ và xác nhận những thông tin liên quan tới đơn vị thực hiện dịch vụ chuyển phát.
Thời gian giao hàng:
Với những đơn hàng giao ngay:
OSM sẽ giao hàng theo yêu cầu của quý khách trong vòng từ 1 - 2 ngày làm việc.
Với những đơn hàng giao sau:
Quý khách vui lòng ấn định thời gian bàn giao OSM sẽ theo dõi và giao hàng theo lịch giao hàng đã được khách hàng xác nhận. Trường hợp Quý khách muốn thay đổi thời gian giao hàng, Quý khách vui lòng thông báo trước ít nhất 2 ngày trước thời điểm thay đổi.
Với những yêu cầu phát sinh giao hàng sau 19h:
OSM sẽ kiểm tra lịch giao hàng và xác nhận lại thời gian giao hàng sớm nhất với Quý khách.
Trong một số trường hợp khách quan việc giao hàng có thể chậm trễ do một số điều kiện bất khả kháng như điều kiện thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, phương tiện chuyên chở hỏng hóc. Vậy rất mong được quý khách hàng thông cảm.
Quy cách đóng gói và vận chuyển:
Hàng hóa do OSM cung cấp đều có quy cách đóng gói theo đúng quy định của nhà sản xuất, với một số mặt hàng đặc biệt OSM có thể phải đóng gói lại do yêu cầu về kiểm tra kỹ thuật và thực hiện thủ tục nhập khẩu liên quan.
Quy trình giao nhận của OSM đảm bảo tuân thủ đúng theo các chỉ tiêu của nhà sản xuất về cách xếp dỡ chằng bộc hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn để việc vận chuyển hàng hóa an toàn tránh hư hỏng, thất thoát.
Để thuận tiện cho việc bàn giao và tránh những phát sinh không đáng có. Đối với hàng hóa có kích thước lớn, hàng hóa có phương thức vận chuyển đặc biệt, địa điểm bàn giao thực tế có đặc điểm địa hình bắt buộc phải có phương tiện hoặc nhân lực hỗ trợ bàn giao. Khách hàng vui lòng liên hệ trước để thống nhất thời gian và phương thức bàn giao.
Bàn giao hàng hóa:
Đối với khách hàng trong nội thành Hà nội nhân viên OSM sẽ hướng dẫn quý khách kiểm tra hàng hóa khi bàn giao để đảm bảo quý khách nhận được đúng, đủ hàng hóa theo các điều kiện trong đơn đặt hàng.
Đối với khách hàng ngoại thành hà nội, hoặc ngoại tỉnh với dịch vụ giao nhận hàng cho OSM chỉ định, OSM sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển. Trường hợp ngược lại, nếu bên giao nhận hàng do quý khách chỉ định thì OSM không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc mất mát trong quá trình vận chuyển.
Lưu ý:
Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, Khi phát hiện những hư hại, hỏng hóc hay trầy xước.. hay sai model chủng loại như theo order thì quý khách ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của OSM.
Trường hợp Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa thì OSM không chịu trách nhiệm với những mất mát hỏng hóc hoặc những tổn thất trong quá trình vận chuyển gây ra.
Đối với khách hàng không trực tiếp nhận hàng nhờ người nhận hàng như giám sát công trình hay người than quen nhận giúp thì việc ký xác nhận hàng hóa sẽ vẫn được áp dụng như Quý khách là người trực tiếp nhận hàng.
LẮP ĐẶT
Đối tượng áp dụng:
Dành cho tất cả khách mua hàng tại OSM
Nội dung:
OSM sẽ lắp đặt sản phẩm miễn phí với điều kiện Khách hàng đã chuẩn bị mặt bằng theo bản yêu cầu đã được OSM cung cấp khi xác nhận đơn hàng. Các vật tư phát sinh khác nếu có Quý khách có thể tự trang bị hoặc yêu cầu OSM cung cấp.
Đối với trường hợp mặt bằng chưa chuẩn bị đầy đủ để đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật theo quy định của nhà sản xuất sẽ có thể gây ra một số lỗi trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng tới tuổi thọ và hoạt động của thiết bị.
Với mặt bằng lắp đặt đã sẵn sàng Quý khách vui lòng liên hệ trước để xác nhận thời gian lắp đặt.
Sau khi hoàn thiện lắp đặt khách hàng sẽ được đội ngũ OSM sẽ vận hành thử thiết bị lần đầu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm trực tiếp trên thiết bị và cung cấp hướng dẫn sử dụng trực quan nhất với những khuyến cáo hữu ích qua tài khoản email đã được Quý khách đăng ký tài khoản tại website osm.com.vn.
Quý khách lưu ý kiểm tra lại hoàn toàn thiết bị sau khi ký biên bản bàn giao hàng hóa đã lắp đặt.
Dịch vụ lắp đặt miễn phí do OSM cung cấp sẽ được áp dụng 1 lần cho 1 thiết bị, đối với lần lắp đặt thứ 2 trở lên Quý khách vui lòng xem chính sách ưu đãi đối với khách hàng thân thuộc của OSM để được áp dụng chính sách tốt nhất.
Để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt và tạo điều kiện cho OSMVIETNAM thực hiện tốt dịch vụ sau bán hàng, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin theo biên bản bàn giao.
OSM đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với những tư vấn chuyên sâu.
Lưu ý:
Các trường hợp quý khách tự lắp đặt, cài đặt thông số ban đầu cho sản phẩm: Khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt và lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan.
Bảng giá vật tư phát sinh lắp đặt thiết bị xem chi tiết Tại đây
ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Để tạo điều kiện thuân lợi nhất cho khách hàng của OSM, chúng tôi có chính sách đổi trả hàng hóa cho sản phẩm Quý khách đã giao dịch với các điều kiện như sau:
- Bao bì của hàng hóa không bị rách, nát, dập, vỡ, trầy xước, biến dạng, thay đổi màu sắc so với khi bàn giao hàng hóa.
- Hàng hóa không bị trầy xước, bong tróc, biến dạng, thay đổi màu sắc, mất tem bảo hành, dập, vỡ, rách nát hoặc hư hỏng khác mà không thuộc phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
- Linh phụ kiện đi kèm của hàng hóa đầy đủ, không hư hỏng, bong tróc, biến dạng và còn nguyên bản so với khi bàn giao.
- Xuất trình đầy đủ chứng từ giao dịch bao gồm: hóa đơn, biên bản giao hàng, phiếu bảo hành, đơn đặt hàng (hoặc có xác nhận đặt hàng với OSM)
- Hàng hóa bắt buộc phải chưa sử dụng.
- Trong vòng 10 ngày kể từ ngày khách hàng ký biên bản bàn giao hàng hóa.
Quy trình và thủ tục đổi trả hàng hóa Quý khách vui lòng liên hệ lại trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp.
Chúng tôi sẽ cố gắng thu xếp để tạo điều kiện tốt nhất cho Quý khách để có thể đổi trả hàng hóa nhanh chóng và không gặp phát sinh.
BẢO HÀNH
Kính chào Quý khách,
Cám ơn Quý khách đã mua thiết bị và sử dụng dịch vụ do OSM cung cấp, hy vọng Quý khách hài lòng với sự lựa chọn của mình.
Quý khách vui lòng đọc kỹ Hướng dẫn trước khi sử dụng thiết bị.
Trường hợp xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng Quý khách có thể cung cấp thông tin theo hướng dẫn như sau:
Cung cấp thông tin khách hàng:
- Họ tên.
- Địa chỉ / địa chỉ lắp đặt.
- Ngày lắp đặt / ngày nhận hàng.
- Số điện thoại liên hệ.
- Những thông tin về thiết bị được ghi trên phiếu bảo hành.
Cung cấp thông tin về lỗi, hư hỏng của thiết bị:
- Thiết bị còn hoạt động được không?
- Tiếng ồn bất thường
- Không hoạt động đúng theo chương trình (chức năng) cài đặt
- Màn hình (đèn tín hiệu) chỉ báo không hoạt động hoặc thông báo lỗi gì?
- Hoặc một trạng thái bất thường nào đó xảy ra với thiết bị.
Mục đích của việc bảo hành là khắc phục những hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng mà nguyên nhân do lỗi trong quá trình thiết kế và chế tạo của nhà sản xuất.
Phiếu bảo hành này có giá trị cho từng thiết bị đối với người sử dụng theo địa chỉ giao hàng và lắp đặt duy nhất.
Trường hợp Quý khách mua, bán thiết bị này cho người sử dụng kế tiếp, hoặc di dời, thay đổi địa điểm lắp đặt sử dụng thiết bị. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được chỉ dẫn và người lắp đặt đấu nối nguồn điện cho thiết bị sử dụng (đối với những thiết bị sử dụng điện) phải đảm bảo là người có đủ khả năng lắp đặt đúng theo quy định của nhà sản xuất hoặc OSM.
Phạm vi bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành sản phẩm không rách nát, không có dấu hiệu tẩy xóa, thêm bớt, có thể nhìn rõ bằng mắt thường và số serial trên phiếu bảo hành và trên thân máy phải hoàn toàn trùng khớp.
- Lỗi, hư hỏng do thiết kế và chế tạo của nhà sản xuất.
- Thiết bị được lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, do người có đủ khả năng và được sự ủy quyền của OSM.
- Thiết bị được sử dụng đúng cách theo Sách Hướng dẫn sử dụng.
Ngoài phạm vi bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại OSM, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Số serial trên thiết bị và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động hóa học không phù hợp với quy định về vận hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ, côn trùng xâm nhập, ẩm mốc hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa hay thay đổi cấu trúc thiết bị bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của OSM.
- OSM không bảo hành bề mặt, những chi tiết, vật từ và linh phụ kiện tiêu hao ví dụ như: bóng đèn chiếu sáng, chổi than, trầy xước bề mặt trong quá trình sử dụng.
- Nguồn điện cung cấp cho thiết bị không ổn định hoặc giao động điện quá phạm vi cho phép của nhà sản xuất.
Dịch vụ bảo hành và sửa chữa tính phí:
- Hàng hóa được mua tại OSM nhưng đã quá thời hạn bảo hành.
- Hàng hóa hư hỏng mà không đủ điều kiện được coi là bảo hành miễn phí.
BẢO TRÌ
Bên cạnh việc vận hành đúng theo các chỉ dẫn của nhà sản xuất như sách hướng dẫn sử dụng kèm theo thiết bị và tư vấn của OSM, để thiết bị hoạt động ổn định, hiệu suất sử dụng cao và mang lại tiện ích thực sự hữu dụng, OSM lưu ý Quý khách một số thông tin kèm theo chính sách về bảo trì, bảo dưỡng dưới đây:
Định kỳ kiểm tra và vệ sinh bề mặt bên ngoài của thiết bị (theo hướng dẫn của từng sản phẩm cụ thể theo tài liệu hướng dẫn sử dụng).
Bổ xung đầy đủ nguyên vật liệu hao mòn trong quá trình sử dụng theo tài liệu Hướng dẫn sử dụng.
Với các thiết bị có sử dụng phin lọc: định kỳ kiểm tra thay thế các linh kiện lọc hao mòn, vệ sinh bề mặt công tác của phin lọc theo đúng tài liệu Hướng dẫn sử dụng hoặc theo tư vấn của OSM.
Với các thiết bị sử dụng nhiên liệu GAS LPG: chất lượng GAS sử dụng cho thiết bị ảnh hưởng không nhỏ tới tuổi thọ của thiết bị, nên Quý khách lưu ý chỉ sử dụng GAS LPG theo QCVN 8:2012/BKHCN.
Với các thiết bị sử dụng điện: đảm bảo nguồn điện năng sử dụng đúng quy cách yêu cầu của sản phẩm.
Với các thiết bị sử dụng nước: nguồn nước sử dụng phải là nước sinh hoạt của hệ thống cấp nước quốc gia hoặc có tiêu chuẩn cao hơn. Do một số két chứa nước cấp cho thiết bị có thể có lẫn các tạp chất làm thay đổi chất lượng nước hoặc tạo các hợp chất kết tủa hay mạt làm tắc phin lọc cấp nước của thiết bị, vì vậy Quý khách cần kiểm tra trước khi sử dụng nguồn cấp nước và đường ống dẫn trước khi đưa vào sử dụng.
Lưu ý: trong một số trường hợp nguồn nước cấp cho thiết bị cần được lọc bằng máy lọc để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và khả năng vận hàng của thiết bị.
Trên thực tế việc bảo trì đúng cách cần có một số dụng cụ, nguyên vật liệu chuyên dụng và phương pháp thực hiện đòi hỏi người thực hiện có chuyên môn, am hiểu về sản phẩm và công nghệ chế tạo. Việc bảo trì đúng cách sẽ làm mất nhiều thời gian và nếu không thực hiện đúng có thể gây nên hưng hỏng.
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ với Khách hàng, OSM có những gói bảo trì theo từng chương trình và Khách hàng cụ thể trên cơ sở những thông tin được Quý khách hàng cung cấp khi đăng ký thành viên.