• Miễn phí giao hàng
  • Sản phẩm chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Tư vấn chuyên sâu

Robot hút bụi Botvac D5 Connected

14.220.000 đ * 15.800.000 đ * (10% Đã giảm giá)

inkl. MwSt. zzgl. Versandkosten

Còn hàng

Tổng quan
  • Lực hút mạnh mẽ lên tói 1000pa, hút sạch bụi lông, tóc
  • Hệ thống điều hướng thông minh Smart Laser 
  • Kết nối Wf điều khiển từ xa
  • Thời gian hoạt động 120 phút
  • Chế độ hẹn giờ chạy tự động, bộ lọc siêu cao cấp 
  • MCT_BOT_RB4
Thông tin sản phẩm "Robot hút bụi Botvac D5 Connected"

Robot hút bụi Botvac D5 Connected là dòng sản phẩm được CNET xếp hạng Top 10 Robot hút bụi tốt nhất năm. Đây là dòng sản phẩm do Neato Robovac USA sản xuất.

Robot hút bụi Botvac D5 Connected sử dụng công nghệ quét laser 360 độ giúp robot có thể dễ dàng xác định vị trí đồ vật cũng như thiết lập chính xác bản đồ căn hộ mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường thiếu ánh sáng như những dòng robot khác.

Robot hút bụi Botvac D5 Connected có thể dễ dàng tiếp cận và làm sạch hiệu quả từng góc cạnh, chân tường hiệu quả nhất, kích thước chổi lớn sẽ giúp máy làm sạch hiệu quả gấp  4 lần so với những dòng robot hình tròn khác.

Robot hút bụi Botvac D5 Connected có thiết kế tự tạo dòng khí xoáy và động cơ hút cùng ngăn hút mùi đựng rác và chổi chính lớn giúp máy có lực hút mạnh mẽ nhất trong các loại robot hút bụi.

Robot hút bụi Botvac D5 Connected trang bị hệ thống cảm biến chân tường, quét laser và chống rơi nên khi máy hoạt động ở những khu vực nguy hiểm như cầu thang người dùng có thể an tâm khi máy hoạt động mà không bị rơi hoặc loay hoay tìm đường như các loại robot hút bụi khác.

Đặt lịch làm việc, nhận thông báo về quá trình làm việc, thiết lập bản đồ vệ sinh của máy thông qua điện thoại giúp người dùng tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều.

Tường ảo thông minh Neato NO-GO line sẽ giúp robot biết vị trí mà máy được di chuyển , hoạt động, tự động thiết lập bản đồ ngôi nhà thông qua Neato app.

Thu gom tóc và lông thú tốt nhất nhờ công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean sẽ giúp tăng lực hút, bộ lọc Hepa và chổi chính mạnh mẽ sẽ giúp máy có thể loại bỏ lông tóc , trên mọi bề mặt sàn, đặc biệt là trên thảm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Pin/ dung lượng Lithium 14.4-DC/4200mAh
Điện áp sử dụng 100-240V
Thời gian hoạt động 90-120 phút
Khả năng vượt vật cản tối đa 2,5 cm
Kích thước 34.8 x 34.8 x 10
Kí hiệu dock sạc - điện áp G0161840 - 14.8V
Thời gian sạc pin 3-4h
Trọng lượng 3,6kg
Tiếng ồn khi hoạt động 67.5/78 dB

 

Đánh giá của khách hàng về "Robot hút bụi Botvac D5 Connected"
Viết đánh giá
Đánh giá sẽ được kích hoạt sau khi xác minh.

Các trường được đánh dấu * là bắt buộc.

Tôi đã đọc các quy định về Bảo mật dữ liệu của công ty

Đã xem