• Miễn phí giao hàng
  • Sản phẩm chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Tư vấn chuyên sâu

Robot lau kính thông minh Ecovacs Winbot 950

8.317.250 đ * 9.500.000 đ * (12,45% Đã giảm giá)

inkl. MwSt. zzgl. Versandkosten

Còn hàng

Tổng quan
  • Thương hiệu: Ecovacs
  • Hệ thống làm sạch Smart Drive
  • Khả năng xoay điều hướng thông minh
  • Có khả năng làm sạch các loại của kính
  • Làm sạch kĩ lưỡng, an toàn và dễ sử dụng
  • MCT_ECO_LK1
Thông tin sản phẩm "Robot lau kính thông minh Ecovacs Winbot 950"

Robot lau kính thông minh Winbot 950 là robot lau kính mới nhất của Ecovacs. Với hệ thống làm sạch SMART DRIVE và khả năng xoay điều hướng thông minh, di chuyển tuần tự có phương pháp, là giải pháp làm sạch cửa kính hoàn hảo cho bạn. Tích hợp các công nghệ tiên tiến để làm sạch cửa kính một cách hiệu quả. Có khả năng làm sạch các loại cửa kính. Làm sạch an toàn, kỹ lưỡng và dễ sử dụng.

Với một loạt các công nghệ làm sạch cửa kính và công nghệ SMART DRIVE tiên tiến, Winbot 950 có thể tự động làm sạch, hiệu quả triệt để, giải phóng tay bạn khỏi những công việc tẻ nhạt. Nhờ có thân hình vuông và công nghệ Smart DIrive, góc làm sạch và các cạnh không gây ra vấn đề gì.

Winbot 950 sử dụng hệ thống Smart Drive độc quyền, cho phép tay cầm của Winbot 950 xoay 90 độ, để lại bộ phận làm sạch. Do đó, Winbot 950 có thể di chuyển tự do trên cửa kính, chọn đường làm sạch hiệu quả nhất.

Sử dụng hệ thống làm sạch 4 cấp kỹ lưỡng, máy chải kỹ Winbot 950 và khăn lau theo mọi hướng. Điều này giúp khăn lau chứa đầy đủ dung dịch làm sạch và để các cửa sổ không bị vệt đồng thời làm sạch hiệu quả cao. Winbot 950 có các tính năng cải tiến và công nghệ tiên tiến để nhanh chóng làm sạch sẽ các cửa kính chỉ với một nút bấm. Phạm vi tiếp cận tuyệt vời của dây và quá trình làm sạch 4 giai đoạn giúp Winbot 950 làm sạch nhiều loại cửa kính.

Nhờ dây nối dài và cáp an toàn 5m, Winbot 950 có thể làm sạch tất cả trừ cửa kính lớn nhất. Vì sự an toàn của bạn là quan trọng, vì vậy hãy ngồi lại và để Winbot làm sạch các cửa kính cho bạn.

Winbot 950 tự động làm sạch các cửa kính có khung hoặc không khung, cửa kính trượt, buồng tắm vòi sen, lan can bằng kính và nhiều hơn nữa, bên trong hoặc bên ngoài. Bộ đệm xung quanh 4 mặt được sử dụng để xác định các chướng ngại vật và khung cửa kính trong khi các cảm biến phát hiện cạnh cho phép Winbot hoạt động trên các cửa kính không khung.

Nếu nguồn điện chính của Winbot bị gián đoạn, robot sẽ có pin dự phòng thích hợp để đảm bảo cung cấp nguồn liên tục cho động cơ đến khi vấn đề có thể được giải quyết.

Mặc dù rất khó có khả năng Winbot 950 sẽ rơi ra khỏi cửa sổ, nhưng Winbot vẫn được trang bị một bộ phận hút chân không an toàn và dây liên kết, có khả năng ngăn chặn sự sụp đổ, ngay cả khi Winbot bị tách ra khỏi kính. Một lý do khác để bạn không phải lo lắng về sự an toàn của Winbot 950.

Công nghệ phát hiện cạnh mép kính là tiêu chuẩn trong Winbot. Do đó, không có vấn đè gì dù kính được làm sạch đóng khung hoặc không khung. Winbot sẽ tự động biết làm thế nào để tránh đi qua bất kỳ cạnh. Điều này đặc biệt hữu ích cho cạnh kính và lan can kính.

Quạt hút cao cấp của Winbot phục vụ hai mục đích: Winbot 950 được hút chặt vào kính, động cơ hút mạnh mẽ hơn sẽ tăng sự ma sát của khăn lau và bề mặt kính giúp Winbot lau sạch hơn. Do đó, sự kết hợp làm sạch này tốt hơn cho các cửa kính của bạn.

Với một điều khiển từ xa tiện dụng, Winbot có thể được vận hành và điều khiển từ mọi nơi. Bắt đầu, dừng, tạm dừng hoặc thay đổi hướng bằng cách ấn nút, tùy theo nhu cầu của bạn.

Winbot biết khi nào làm sạch xong và tự động trở lại chính xác vị trí ban đầu, nơi mà bạn dễ lấy Winbot ra khỏi kính, tạo cho bạn sự thoải mái và tiện ích nhất.

Khi Winbot 950 gặp sự cố, sẽ phát âm thanh và đèn báo để thu hút sự chú ý của bạn và cho bạn biết vấn đề là gì. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhìn ra xa và làm những việc khác trong khi cửa kính của bạn đang được Winbot tự động vệ sinh sạch sẽ.

Winbot làm sạch ở mức độ tiếng ồn thấp hơn hầu hết các máy hút bụi để bạn có thể tiếp tục những gì bạn đang làm và phần lớn không ảnh hưởng bởi tiếng ồn của Winbot.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Trọng lượng máy (kg) 2,3
Tiếng ồn (dB) 64
Vượt qua khoảng cách của kính ghép

Chiều rộng tối đa 6mm

Độ sâu tối đa 8mm

Kích thước lau (mm) 272 x 272
Kích thước cửa sổ tối thiểu (cm) 45 x 45
Chiều cao làm sạch tối đa (m) 5
Dây nguồn (m) 1,2
Dây mở rộng (m) 1,5
Dây an toàn (m) 1,5
Dung dịch làm sạch (ml) 100
Pin dự phòng

 

Đánh giá của khách hàng về "Robot lau kính thông minh Ecovacs Winbot 950"
Viết đánh giá
Đánh giá sẽ được kích hoạt sau khi xác minh.

Các trường được đánh dấu * là bắt buộc.

Tôi đã đọc các quy định về Bảo mật dữ liệu của công ty

Đã xem