• Miễn phí giao hàng
  • Sản phẩm chính hãng
  • Giá cả cạnh tranh
  • Tư vấn chuyên sâu

Máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL 5500

Máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL 5500
4.505.000 đ * 5.300.000 đ * (15% Đã giảm giá)

inkl. MwSt. zzgl. Versandkosten

Còn hàng

Tổng quan
  • Cho kết quả lâu dài, nhanh chóng và an toàn
  • Lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc lại
  • Thiết kế nhỏ ngọn, thời trang
  • Có hiệu quả sau 3-4 lần sử dụng lượng lông giảm 50%
  • MCT_BEU_SK37
Thông tin sản phẩm "Máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL 5500"

Máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL5500

Máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL 5500L là một phương pháp triệt lông an toàn nhất hiện nay được nhiều người ưu thích và tin dùng bởi nhanh chóng, hiệu quả, không đau và tiết kiệm được thời gian, tiền bạc.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Mục đích sử dụng

Thiết bị IPL PureSkin Pro dùng để triệt lông ở những vùng không mong muốn trên cả cơ thể của phụ nữ và nam giới.
Thiết bị chỉ nên được sử dụng ở các vùng chân, nách, vùng kín, ngực, bụng, lưng và những vùng mặt nằm dưới xương gò má (việc sử dụng vùng mặt chỉ thích hợp với phụ
nữ).

Thiết bị này chỉ sử dụng cho đúng mục đích được thiết kế và theo đúng cách sử dụng được hướng dẫn. Việc dùng sai cách có thể gây nguy hiểm. Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm cho mọi thiệt hại từ việc dùng sai và bất cẩn.

Thiết bị IPL PureSkin Pro là thiết bị triệt lông cá nhân lâu dài bằng ánh sáng. Trong vòng 15 năm được sử dụng trên khắp thế giới, phương pháp này đã được chứng minh là một phương pháp an toàn và hiệu quả trong việc triệt lông.

Ánh sáng giúp triệt lông như thế nào?

Triệt lông bằng ánh sáng được phát minh trên nguyên tắc quang nhiệt có chọn lọc, sử dụng năng lượng quang học để ngăn lông mọc lại. Để đạt được tác động nhiệt đó, nang lông phải hấp thụ năng lượng ánh sáng một cách có chọn lọc và chuyển nó thành nhiệt.
Việc hấp thụ có chọn lọc này hoạt động vì năng lượng quang học khi được chiếu vào mô thì chủ yếu được hấp thụ bởi sắc tố melanin có trong lông. Ánh sáng năng lượng cao sẽ được chuyển thành nhiệt và từ đó ngăn sự mọc lại của lông.

Vòng đời của lông có ảnh hưởng gì đến việc loại bỏ lông?

Mọi chiếc lông trên khắp cơ thể chúng ta đều trải qua 3 giai đoạn mọc lông: tăng trưởng, chuyển đổi, tách rời. Chỉ lông trong giai đoạn tăng trưởng sẽ chịu ảnh hưởng của phương pháp IPL.

Mặc dù vòng đời mọc lông khác nhau trên mỗi người và phụ thuộc vào vùng da trên cơ thể nhưng vòng đời này thường kéo dài từ 18-24 tháng

Xin hãy chú ý rằng cần trị liệu tối thiểu một vòng đời của lông bằng máy Beurer IPL Pure skin Pro để đặt được hiệu quả dài hạn.

Ưu điểm của máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL 5500

– Phương pháp tẩy lông hiện đại đến từ Châu Âu, dùng ánh sáng năng lượng cao. Đây cũng là kỹ thuật dẫn truyền tia sáng vào các nang lông để phá hủy mầm lông. Máy Beurer IPL 5500 thế hệ mới dùng ánh sáng chiều vào nang lông nên rất hiệu quả, an toàn mà thời gian điều trị lại ngắn. Thế hệ Beurer IPL 5500 mới của Đức vượt trội hơn hẳn các thế hệ trước không chỉ giúp triệt lông mà còn giúp trắng các vùng da triệt lông như nách, tay, chân, mặt, mép…

– Beurer IPL 5500 dùng để triệt lông ở những vùng không mong muốn trên cả cơ thể của phụ nữ và nam giới: ở các vùng chân, nách, vùng kín, ngực, bụng, lưng và những vùng mặt nằm dưới xương gò má (việc sử dụng vùng mặt thích hợp với phụ nữ).

– Thiết bị IPL PureSkin Pro là thiết bị triệt lông cá nhân lâu dài bằng ánh sáng. Trong vòng 15 năm được sử dụng trên khắp thế giới, phương pháp này đã được chứng minh là một phương pháp an toàn và hiệu quả trong việc triệt lông.

Cơ chế hoạt động của Beurer IPL 5500

Beurer IPL 5500 triệt lông bằng ánh sáng được phát minh trên nguyên tắc quang nhiệt có chọn lọc, sử dụng năng lượng quang học để ngăn lông mọc lại. Để đạt được tác động nhiệt đó, nang lông phải hấp thụ năng lượng ánh sáng một cách có chọn lọc và chuyển nó thành nhiệt. Việc hấp thụ có chọn lọc này hoạt động vì năng lượng quang học khi được chiếu vào mô thì chủ yếu được hấp thụ bởi sắc tố melanin có trong lông. Ánh sáng năng lượng cao sẽ được chuyển thành nhiệt và từ đó ngăn sự mọc lại của lông.

An toàn tuyệt đối khi dùng Beurer IPL 5500

Beurer là thương hiệu hàng đầu tại Đức, Châu Âu về các thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Beurer  cho ra đời dòng sản phẩm Máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL 5500 với độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả:

– Đây là công nghệ triệt lông  được sử dụng trong các viện thẩm mỹ chuyên nghiệp, được các bác sĩ da liêu sử dụng để tẩy lông chuyên nghiệp.

– Có kết quả lâu dài, nhanh chóng, an toàn, tin cậy. Các khu vực cơ thể lý tưởng có thể sử dụng là chân, dưới cánh tay , vùng bikini, ngực, bụng và mặt dưới xương gò má. Thiết bị này là phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ. Bạn có thể hoàn thành một điều trị toàn thân trong khoảng 20 phút, có 3 mức cường độ khác nhau để các lựa chọn.

– Beurer IPL 5500 làm lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại, giúp chị em có làn da mịn màng.

– Thiết kế nhỏ gọn, thời trang chị em có thể sử dụng khi xem tivi, nghe nhạc.

– Có hiệu quả sau 3-4 lần sử dụng lượng lông giảm 50%

– Sử dụng tại nhà, mang lại sự riêng tư tuyệt đối cho chị em.

– Thiết bị này có bộ cảm biến màu da. cảm biến màu da này ngăn bạn khỏi việc điều trị làn da của bạn nếu nó quá tối hoặc quá rám nắng.

–  Thiết bị này cũng có một bộ lọc UV giúp chặn các tia UV có hại.

– Thiết bị này có một cảm biến tiếp xúc với da tích hợp để bảo vệ mắt. Các cảm biến được phát triển để không có xung ánh sang nào có thể được phát ra khi thiết bị được giữ trong không khí. Việc chuyển đổi an toàn chỉ được kích hoạt khi cảm biến tiếp xúc đầy đủ với da.

Hướng dẫn sử dụng

+ Phương pháp sử dụng 1 “ Phát sáng tự động”

Giữ nút kích hoạt (6), thiết bị sẽ tạo ra các chớp sáng liên tục chừng nào da vẫn còn tiếp xúc trực tiếp với thiết bị. Sau khi giữ nút kích hoạt (6) và phát ra ánh sáng lần thứ 3, thiết bị sẽ tự động chuyển sang chế độ chớp tự động. Thiết bị sẽ tự động phát sáng theo chu kì nhất định. Chế độ này không yêu cầu ấn nút kích hoạt (6). Chế độ này phù hợp với điều trị vùng rộng (ví dụ như chân).

+ Phương pháp sử dụng 2 “Phát sáng theo lần ấn”

Thả tay sau mỗi lần ấn. Để phát sáng lần tiếp theo, đặt thiết bị tại vị trí mới ngay cạnh vùng vừa trị liệu. Đảm bảo rằng thiết bị tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da. Chế độ này dùng cho các vùng nhỏ và chính xác ví dụ như đầu gối hoặc mắt cá chân

Các lần chiếu sáng nên được áp dụng liên tục theo hàng – bắt đầu và kết thúc trên cùng một hàng trước khi chuyển đến hàng tiếp theo. Thiết bị được thiết kế để lưu lại dấu hiệu tạm thời trên vùng da vừa điều trị. Kĩ thuật này kiểm soát tốt hơn các vùng da được trị liệu, không bị bắn trúng hay bỏ sót.

Điều trị vùng má: Đặt vị trí vùng phát sáng như trên hình. Ở mỗi điểm, phóng luồng sáng và chuyển tiếp sang vùng tiếp theo

Điều trị vùng cổ và cằm: Đặt vị trí vùng phát sáng như trên hình. Ở mỗi điểm, phóng luồng sáng và chuyển tiếp sang vùng tiếp theo

Chăm sóc trị liệu

Sử dụng kem dưỡng da như lô hội. Không dùng các chất tẩy tế bào chết, làm trắng da hoặc các sản phẩm tương tự trong ít nhất 24 giờ sau khi điều trị vì có thể làm kích ứng các vùng da đã trị liệu.

Trong vòng ít nhất 48 giờ sau điều trị, tránh tiếp xúc trên 15 phút với ánh nắng. Nếu vùng da bị ánh sáng chiếu vào trong thời gian này, đảm bảo có lớp kem chống nắng tối thiểu là SPF 30.

Không triệt lông bằng wax hay nhíp trên vùng da đã trị liệu

Chu kì điều trị

+ Đối với vùng cơ thể

3 đến 4 lần tẩy lông đầu tiên bằng thiết bị này nên thực hiện cách nhau 2 tuần mỗi lần.

Lần trị liệu thứ 5 đến 7 nên cách nhau mỗi lần 4 tuần. Sau đó thỉnh thoảng bạn có thể sử dụng khi cần cho đến khi đạt hiệu quả.

+ Đối với vùng da mặt

Sáu lần trị liệu đầu nên cách nhau 2 tuần.

Lần trị liệu thứ 7 đến 12 nên cách nhau 4 tuần. Sau đó dùng thiết bị khi cần thiết cho đến khi đạt hiệu quả.

Kế hoạch trị liệu này đã được chứng minh đạt được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, bạn có thể tạo một kế hoạch trị liệu cá nhân khác theo ý mình.

Cảnh báo và chú ý an toàn khi sử dụng

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và làm theo chính xác khi sử dụng. Việc không xem kĩ hướng dẫn sử dụng có thể gây thương tích cũng như thiệt hại về vật chất. Cất giữ sách hướng dẫn sử dụng để dùng sau này hoặc người tiếp theo có thể đọc được

Thiết bị này có thể sử dụng được đối với những người bị giới hạn về mặt thể chất, giác quan hay tâm lý nếu được giám sát hoặc hướng dẫn.

Không sử dụng thiết bị trong thời kì mang thai và cho con bú.

Tránh xa tầm tay trẻ em

Nếu bạn phát hiệu dấu hiệu đỏ, thâm tím hay bỏng ở trên da, ngừng sử dụng thiết bị ngay lập tức!

Không bao giờ nhìn trực tiếp vào ánh sáng phát ra từ đèn IPL.

Không bao giờ thử bắn ánh sáng của thiết bị ra không trung.

Thiết bị có tác dụng tốt nhất trên lông tối màu hoặc lông có nhiều melanin và da sáng màu. Lông màu đen và nâu đậm có tác dụng tốt nhất, lông màu nâu và nâu nhạt cũng có tác dụng nhưng thường tốn nhiều lần hơn. Lông màu đỏ có thể có tác dụng.

Lông màu trắng, bạc, vàng thường không chịu tác động từ thiết bị mặc dù một số người sử dụng có thấy kết quả đáng chú ý sau nhiều lần trị liệu

Dựa vào bảng màu tóc và da ở phía cuối quyển hướng dẫn, xác định cường độ ánh sáng phù hợp với da và lông của bạn. Nếu không có chế độ phù hợp với bạn, trong bảng sẽ đánh dấu X

Không sử dụng thiết bị trên da đen tự nhiên.

Không tự ý mở hoặc sửa chữa thiết bị. Nếu thiết bị bị hở, bạn có thể chạm phải các bộ phận điện nguy hiểm hoặc với luồng sáng mà có thể gây tổn thương nhẹ hoặc tổn thương vĩnh viễn đến mắt.

Không sử dụng thiết bị với gel tiếp xúc – điều này sẽ gây hỏng hóc thiết bị.

Cảnh báo

- Không sử dụng thiết bị nếu bạn bị ung thư da hoặc từng bị trong quá khứ, hoặc bạn có khả năng bị bệnh ác tính ở vùng da trị liệu

- Không sử dụng thiết bị nếu bạn bị động kinh hoặc nhạy cảm với ánh sáng lóe lên

- Không sử dụng thiết bị nếu bạn bị triệu chứng rối loạn collagen, bao gồm hình thành sẹo lồi hoặc tốc độ liền da lâu

- Không sử dụng thiết bị nếu bạn bị mụn rộp hoặc vẩy nến ở vùng da trị liệu, trừ khi bạn đã tham vấn bác sĩ và đã điều trị phòng ngừa

- Không sử dụng thiết bị nếu bạn bị nhạy cảm quá với ánh sáng hoặc bị các loại hạy cảm khác như porphyria, viêm da do ánh sáng ở nhiều dạng, nổi mề đay do ánh sáng,...

- Không sử dụng thiết bị nếu bạn bị rối loạn chuyển hóa, ví dụ như tiểu đường

- Không sử dụng thiết bị nếu bạn bị chứng rối loạn đông máu

Các câu hỏi thường gặp

Tính năng của thiết bị có thật sự hiệu quả?

Có. Các kiểm định lâm sàng thực hiện bởi bác sĩ chuyên gia đã chứng minh rằng công nghệ của thiết bị Beurer PureSkin Pro có thể được sử dụng để triệt lông lâu dài. Tuy nhiên tùy thuộc vào chu kỳ phát triển của lông, mức cường độ sử dụng và mật độ cũng như màu lông mà sẽ có kết quả khác nhau.

Một đợt trị liệu tốn bao nhiêu thời gian?

Sẽ có sự khác nhau phụ thuộc vào vùng trị liệu. Thường một đợt trị liệu cả người (chân, tay, nách, vùng bikini, phần mặt dưới xương gò má) tốn khoảng 20 phút ở mức cường độ thấp nhất . Vì thiết bị chạy điện nên nó có thể được sử dụng trong bao lâu tùy thích để hoàn thành một đợt trị liệu.

Sử dụng thiết bị có an toàn không?

Thiết bị được thiết kế với sự chú trọng đặc biệt cho sự an toàn, mặc dù vậy như mọi thiết bị điện khác, cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Tôi nên dùng thiết bị thường xuyên không?

Khi triệt lông cơ thể, bốn lần đầu dùng, mỗi lần cách nhau 2 tuần. Lần thứ 5 đến lần thứ 7 nên cách nhau 4 tuần. Các lần trị liệu tiếp theo nên thực hiện khi lông bắt đầu mọc lại. Trong trường hợp dùng trên vùng mặt, 6 lần đầu dùng, mỗi lần cách nhau 2 tuần. Từ lần 7 đến lần 12 nên cách nhau 4 tuần. Các lần trị liệu tiếp theo nên được sử dụng khi lông bắt đầu mọc lại.

Thiết bị có gây đau đớn không?

Khi sử dụng đúng cách, đại đa số người dùng sẽ chỉ cảm thấy ấm nhẹ khi tia sáng phát ra. Người dùng có lông dày và da tối màu hơn có thể cảm thấy khó chị u hơn một chút nhưng sau khi trị liệu xong sẽ giảm ngay. Thiết bị có 3 mức cường độ, bạn nên điều chỉnh cho phù hợp với độ nhạy cảm của da.

Đánh giá của khách hàng về "Máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL 5500"
Viết đánh giá
Đánh giá sẽ được kích hoạt sau khi xác minh.

Các trường được đánh dấu * là bắt buộc.

Tôi đã đọc các quy định về Bảo mật dữ liệu của công ty

Đã xem